Trang chủ - American International Hospital

8:00 - 11:40
  • 8:00
  • 8:20
  • 8:40
  • 9:00
  • 9:20
  • 9:40
  • 10:00
  • 10:20
  • 10:40
  • 11:00
  • 11:20
  • 11:40
13:00 - 16:40
  • 13:00
  • 13:20
  • 13:40
  • 14:00
  • 14:20
  • 14:40
  • 15:00
  • 15:20
  • 15:40
  • 16:00
  • 16:20
  • 16:40
17:00 - 20:40
  • 17:00
  • 17:20
  • 17:40
  • 18:00
  • 18:20
  • 18:40
  • 19:00
  • 19:20
  • 19:40
  • 20:00
  • 20:20
  • 20:40
Đặt lịch khám

Đặt lịch khám

8:00 - 11:40
  • 8:00
  • 8:20
  • 8:40
  • 9:00
  • 9:20
  • 9:40
  • 10:00
  • 10:20
  • 10:40
  • 11:00
  • 11:20
  • 11:40
13:00 - 16:40
  • 13:00
  • 13:20
  • 13:40
  • 14:00
  • 14:20
  • 14:40
  • 15:00
  • 15:20
  • 15:40
  • 16:00
  • 16:20
  • 16:40
17:00 - 20:40
  • 17:00
  • 17:20
  • 17:40
  • 18:00
  • 18:20
  • 18:40
  • 19:00
  • 19:20
  • 19:40
  • 20:00
  • 20:20
  • 20:40

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thương lượng

Chi tiết

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo liên quan quá trình dịch vụ khách hàng. Cung cấp những thông tin phản hồi về hiệu quả của quy trình dịch vụ khách hàng.
  • Tiến hành các đợt thăm hỏi bệnh nhân và/hoặc thân nhân bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân nội trú theo kế hoạch phòng đã đề ra để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Khắc phục các sự cố của khách hàng qua các kênh tiếp xúc khác nhau như qua điện thoại, trực tiếp hội thoại, thư điện tử.
  • Duy trì sự hài hòa giữa chính sách bệnh viện và lợi ích của khách hàng khi giải quyết khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và bệnh viện.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện.
  • Đề xuất kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách VIP, khách thân thiết…trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng.
  • Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Hỗ trợ đồng nghiệp Tổng đài viên trong việc tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến bệnh viện vào thời gian cao điểm, hoặc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

* KHU VỰC SÀNG LỌC:
 
  • Thu thập và nhập dữ liệu để tạo ID cho khách hàng đến lấy mẫu tại khu vực sàng lọc.
  • Thực hiện công tác điều phối thông tin và trả kết quả xét nghiệm cho khách hàng.
  • Thực hiện công tác thu phí và in hóa đơn.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/ Nữ giới trong độ tuổi từ 22 –30
  • Kinh nghiệm trong ngành Y tế hoặc lĩnh vực Khách sạn từ 1 năm trở lên
  • Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề phù hợp theo tình huống
  • Có ngoại hình dễ nhìn, tính cách thân thiện, cởi mở và nhẫn nại, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người
  • Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh nghe, viết, giao tiếp tốt là bắt buộc

Ngày
13/05/2021

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc sức khỏe

Kỹ năng
Tiếng anh, Giao tiếp, Giải quyết tình huống, Vi tính văn phòng

Tuyển dụng

Nghề nghiệp

Khối Phi Lâm Sàng

  • THU NGÂN NỘI TRÚ/ NGOẠI TRÚ

    Thu tiền tạm ứng, thực hiện thanh toán và hoàn ứng với đầy đủ giấy tờ liên quan có chữ ký của khách hàng

  • TỔNG ĐÀI VIÊN

    Tiếp nhận các cuộc gọi đến và hỗ trợ 

  • HỖ TRỢ VẬN HÀNH HỆ THỐNG (IT SUPPORT)

    Hỗ trợ trực tiếp và từ xa qua điện thoại, khắc phục các yêu cầu sự cố IT như PC, Laptop, điện thoại IP, thiết bị không dây, máy chiếu, loa,…,

  • NHÂN VIÊN TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

    Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng

  • HỘ LÝ


    Chịu trách nhiệm chung về công tác phục vụ tại khoa

  • CONCIERGE


    Thân thiện và chuyên nghiệp chào đón tất cả bệnh nhân và khách hàng tại cổng chính và các khu vực sảnh khu vực khám ngoại trú

  • CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

    Có trách nhiệm hoàn toàn trong việc thúc đẩy doanh số chào bán các sản phẩm dịch vụ của AIH

  • CHUYÊN VIÊN TIẾP THỊ - TRUYỀN THÔNG/ MARCOM EXECUTIVE


    Lập Kế hoạch Marketing, tham gia xây dựng chiến lược

  • CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH


    Lập kế hoạch tìm kiếm các mối liên hệ

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


    Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng

Khối Lâm Sàng

  • TRƯỞNG KHOA GÂY MÊ HỒI SỨC


    Quản lý và điều hành hoạt động của khoa GMHS và tham gia các công tác chuyên môn

  • ĐIỀU DƯỠNG HỒI SỨC TÍCH CỰC


    Tổ chức thực hiện công tác điều dưỡng (ĐD) và tham gia chăm sóc người bệnh (NB) trong ca trực

  • ĐIỀU DƯỠNG CẤP CỨU


    Tổ chức thực hiện công tác điều dưỡng (ĐD) và tham gia chăm sóc người bệnh (NB) 

  • ĐIỀU DƯỠNG ĐA KHOA


    Tiếp nhận người bệnh vào khoa, thực hiện các thủ tục hành chánh, định hướng, giáo dục cho người bệnh trong suốt thời gian người bệnh nhập viện, nằm viện và xuất viện.

  • BÁC SĨ SIÊU ÂM SẢN PHỤ KHOA - PART TIME


    Siêu âm tổng quát, siêu âm sản phụ khoa, siêu âm Tim & Mạch máu, Lưu huyết não

  • Bác sỹ Nhi - Sơ sinh ( Part time- Trực đêm)


    Khám và điều trị bệnh phù hợp với chuyên khoa và kỹ thuật được đào tạo

  • Bác sỹ Sản – Phụ khoa trực đêm - Bán thời gian


    Khám và điều trị bệnh phù hợp với chuyên khoa và kỹ thuật được đào tạo, phù hợp với giấy phép hành nghề được cấp bởi cơ quan quản lý và đặc quyền y tế được cấp nội bộ.

  • ĐIỀU DƯỠNG GÂY MÊ


    Thảo luận kế hoạch chăm sóc điều dưỡng với người bệnh

  • HỘ SINH


    Theo dõi và hỗ trợ các hộ lý trong việc thực hiện công tác chăm sóc người bệnh

  • KỸ THUẬT VIÊN XÉT NGHIỆM


    Kiểm soát chất lượng xét nghiệm

12

Tuyển dụng

Gia nhập AIH

  • Vui lòng điền thông tin bên dưới

  • Đính kèm CV

    Chỉ nhận file .pdf, .doc, .xls.