Trang chủ - American International Hospital

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thương lượng

Chi tiết

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng.
  • Tiến hành các đợt thăm hỏi bệnh nhân và/hoặc thân nhân bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân nội trú theo kế hoạch phòng đã đề ra để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Khắc phục các sự cố của khách hàng qua các kênh tiếp xúc khác nhau như qua điện thoại, trực tiếp hội thoại, thư điện tử.
  • Duy trì sự hài hòa giữa chính sách bệnh viện và lợi ích của khách hàng khi giải quyết khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và bệnh viện.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện.
  • Đề xuất kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách VIP, khách thân thiết…trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng.
  • Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Hỗ trợ đồng nghiệp Tổng đài viên trong việc tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến bệnh viện vào thời gian cao điểm, hoặc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Nam/ Nữ giới trong độ tuổi từ 22 –30
  • Kinh nghiệm trong ngành Y tế hoặc lĩnh vực Khách sạn từ 1 năm trở lên
  • Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề phù hợp theo tình huống
  • Có ngoại hình dễ nhìn, tính cách thân thiện, cởi mở và nhẫn nại, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người
  • Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh nghe, viết, giao tiếp tốt là bắt buộc

Ngày
11/03/2022

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc sức khỏe

Kỹ năng
Tiếng anh, Giao tiếp, Giải quyết tình huống, Vi tính văn phòng

Tuyển dụng

Nghề nghiệp

Khối Phi Lâm Sàng

  • KẾ TOÁN THUẾ VÀ DOANH THU

    Tax & Revenue Accountant  

  • PSO - NV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


    Customer Care Officer

  • LỄ TÂN THU NGÂN CẤP CỨU - GẤP

    Emergency Receptionist Cashier

  • TIẾP TÂN THU NGÂN NGOẠI TRÚ

    OPD Cashier

  • HƯỚNG DẪN DỊCH VỤ - CONCIERGE


    Concierge

  • LỄ TÂN

    Receptionist

  • CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - KHỐI DOANH NGHIỆP

    Sales Executive - Corporate

  • Nhân viên hỗ trợ vận hành hệ thống CNTT (ICT Hepldesk)

    ICT Hepldesk

  • KẾ TOÁN VIÊN ẨM THỰC VÀ TÀI SẢN

    F&B and Asset Account

12

Khối Lâm Sàng

  • ĐIỀU DƯỠNG HỒI SỨC TÍCH CỰC


    Tổ chức thực hiện công tác điều dưỡng (ĐD) và tham gia chăm sóc người bệnh (NB) trong ca trực

  • ĐIỀU DƯỠNG KHOA KHÁM BỆNH


    Thực hiện công tác chuyên môn, theo dõi, chăm sóc người bệnh theo đúng quy trình, chính sách của khoa và bệnh viện nhằm tạo môi trường an toàn cho người bệnh.

  • Điều dưỡng Nhi

    Thực hiện các quy trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân bên cạnh đó hỗ trợ bác sĩ thực hiện các thủ thuật lâm sàng tại khoa.

  • ĐIỀU DƯỠNG TIẾP LIỆU THANH TRÙNG - CSSD


    Tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc vô trùng khi xử lý tiệt khuẩn các dụng cụ

  • ĐIỀU DƯỠNG HỒI SỨC SƠ SINH - NICU


    Chăm sóc đảm bảo nhu cầu người bệnh, theo kế hoạch chăm sóc

  • Bác sỹ Sản – Phụ khoa trực đêm - Bán thời gian


    Khám và điều trị bệnh phù hợp với chuyên khoa và kỹ thuật được đào tạo, phù hợp với giấy phép hành nghề được cấp bởi cơ quan quản lý và đặc quyền y tế được cấp nội bộ.

  • KỸ THUẬT VIÊN XÉT NGHIỆM


    Kiểm soát chất lượng xét nghiệm

  • BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA


    Chăm sóc và điều trị cho sản phụ khoa

  • Điều dưỡng khoa Ngoại


    Theo dõi, ghi chép diễn biến hàng ngày của khách hàng (người bệnh)

  • DƯỢC SĨ LÂM SÀNG

    Phối hợp làm việc với tất cả các 

12

Tuyển dụng

Gia nhập AIH

  • Vui lòng điền thông tin bên dưới

  • Đính kèm CV

    Chỉ nhận file .pdf, .doc, .xls.