Trang chủ - American International Hospital

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám

CHƯƠNG TRÌNH HEALTH TALK VỚI CHỦ ĐỀ “TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP”

19/10/2024

0
Tư Vấn Khám Và Điều Trị - Phục Hồi Khớp Nhanh Chóng Cùng Chuyên Gia

► Đăng ký tham gia MIỄN PHÍ để nhận ngay Ưu Đãi 10% Gói Phẫu Thuật: https://chanthuongchinhhinh.aih.com.vn/
 
Nhiều người được chẩn đoán thoái hóa khớp lo lắng về ảnh hưởng của bệnh đến sinh hoạt, quá trình tiến triển của bệnh, cũng như phương pháp điều trị thoát nhanh cơn đau, hạn chế phẫu thuật. Bên cạnh đó, không ít bệnh nhân thoái hóa khớp đã khám và điều trị một thời gian dài nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong đợi.
 
Để trị dứt điểm cơn đau khớp, bệnh nhân cần được xác định đúng tình trạng thoái hóa của khớp, từ đó chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Nếu xác định không đúng, càng trị khớp sẽ càng đau, bệnh càng trở nặng!
 
Chương trình Health Talk - Tham vấn chuyên gia AIH với chủ đề “TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP” do Trung tâm Điều trị Bảo tồn Cơ Xương Khớp - Phục Hồi Toàn Diện Chức Năng Vận Động tổ chức vào sáng ngày 26.10.2024, nhằm giúp người bệnh giải đáp các thắc mắc, đánh giá chính xác tình trạng thoái hóa để có phương pháp điều trị tối ưu nhất. Dẫn dắt buổi chia sẻ chuyên sâu về chủ đề này là ThS. BS. Nguyễn Hồng Trung – Giám đốc Y Khoa Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị Chấn thương- Chỉnh Hình. 
 
► Đặc biệt, mang theo bệnh án cá nhân khi tham dự Health Talk - Tham vấn chuyên gia AIH, bạn sẽ có cơ hội hỏi đáp trực tiếp và thăm khám cùng chuyên gia. Đồng thời, bạn sẽ được:
 
  • Hiểu rõ về bệnh lý thoái hóa khớp từ nguyên nhân đến triệu chứng trong từng giai đoạn tiến triển của bệnh. 
  • Nhận biết các biến chứng có thể xảy ra với tình trạng sức khỏe khớp hiện tại của bản thân và các phòng tránh hiệu quả.
  • An tâm và tự tin điều trị bằng phương pháp thích hợp với tình trạng thoái hóa khớp, ưu tiên áp dụng phương pháp điều trị bảo tồn trước khi xem xét phẫu thuật. 

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ CHỌN ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP - ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM THOÁI HÓA KHỚP!
 
►Thông tin chi tiết:
 
  • Chủ đề: ​TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP
  • Diễn giả: ThS. BS. Nguyễn Hồng Trung – Giám đốc Y Khoa, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
  • Thời gian: 9h00 - 12h00, Thứ Bảy, 26.10.2024​
  • Địa điểm: Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH), lối vào 199 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

--------------------
Đăng ký khám và tư vấn tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
☎ Hotline: (028) 3910 9999
🌏 Website: www.aih.com.vn
📍 Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Bình luận

Tìm kiếm

Tin mới nhất

Mới nhất
  • 23/10/2024

    GÃY XƯƠNG: DẤU HIỆU GÃY XƯƠNG VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

  • 21/10/2024

    BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ (AIH) KÝ KẾT HỢP TÁC Y KHOA VỚI BỆNH VIỆN RAFFLES SINGAPORE

  • 19/10/2024

    CHƯƠNG TRÌNH HEALTH TALK VỚI CHỦ ĐỀ “TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP”

Đặt lịch khámĐặt lịch khám

Vui lòng hoàn tất đặt lịch khám với thanh chức năng ở trên

Đội ngũ bác sĩ

Các chuyên gia tại AIH

  • Nguyễn Hồng Trung

    Khoa Chấn thương chỉnh hình

    ThS. BS. Nguyễn Hồng Trung tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa và Thạc sĩ Ngoại khoa tại Đại học Y Dược Huế. Bác sĩ Trung có hơn 30 năm kinh nghiệm quản lý, khám và điều trị tại các bệnh viện lớn TP.HCM. Từng giữ nhiều vị trí quan trọng như Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương. Hiện tại, ThS. BS. Nguyễn Hồng Trung đang giữ vai trò Giám đốc Y khoa tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH).

    Tìm hiểu thêm
  • Esser Rene Daniel

    Khoa Chấn thương chỉnh hình

    GS. TS. BS. René D. Esser là Giáo sư, Bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình - Nguyên trưởng Khoa Đại học Stanford, USA; nguyên Trưởng Khoa Bệnh viện Markgroeningen, Tây Đức, nguyên Trưởng Khoa Chấn thương - Chỉnh hình Bệnh viện Polyclinique du Ternois, Pháp;  Nguyên Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Quốc Gia Tupua Tamasese Meaole, Samoa. ​Với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm, GS. TS. BS. René D. Esser là một trong số ít các bác sĩ ngoại khoa – chấn thương chỉnh hình có thể chữa trị cho những ca bệnh dị tật bẩm sinh và các bệnh lý chấn thương nghiêm trọng tại Việt Nam.

    Tìm hiểu thêm
  • Nguyễn Viết Thịnh

    Khoa Chấn thương chỉnh hình

    Mong muốn có thể giúp đỡ được nhiều người là động lực để Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Viết Thịnh quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành Bác sĩ. Có cơ hội làm việc ở nhiều bệnh viện lớn, học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành và các bác sĩ nước ngoài, Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Viết Thịnh không ngừng nỗ lực nâng cao kiến thức chuyên môn về Chấn thương chỉnh hình, tích luỹ kinh nghiệm trong từng ca bệnh và luôn tận tâm với nghề thầy thuốc cao quý. 

    Tìm hiểu thêm