Ngày
26/08/2021
Cấp bậc
Nhân viên
Ngành nghề
Y tế, chăm sóc sức khỏe
Kỹ năng
Giao tiếp, Giải quyết tình huống, Vi tính, chăm sóc và điều trị
Tax & Revenue Accountant
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Customer Care Officer
Concierge
Receptionist
Sales Executive - Corporate
ICT Hepldesk
F&B and Asset Account
Tổ chức thực hiện công tác điều dưỡng (ĐD) và tham gia chăm sóc người bệnh (NB) trong ca trực
Thực hiện công tác chuyên môn, theo dõi, chăm sóc người bệnh theo đúng quy trình, chính sách của khoa và bệnh viện nhằm tạo môi trường an toàn cho người bệnh.
Thực hiện các quy trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân bên cạnh đó hỗ trợ bác sĩ thực hiện các thủ thuật lâm sàng tại khoa.
Tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc vô trùng khi xử lý tiệt khuẩn các dụng cụ
Chăm sóc đảm bảo nhu cầu người bệnh, theo kế hoạch chăm sóc
Khám và điều trị bệnh phù hợp với chuyên khoa và kỹ thuật được đào tạo, phù hợp với giấy phép hành nghề được cấp bởi cơ quan quản lý và đặc quyền y tế được cấp nội bộ.
Kiểm soát chất lượng xét nghiệm
Chăm sóc và điều trị cho sản phụ khoa
Theo dõi, ghi chép diễn biến hàng ngày của khách hàng (người bệnh)
Phối hợp làm việc với tất cả các