Đặt lịch khám

ĐẠI SỨ CAO CẤP - AMBASSADOR SENIOR

recruitment@aih.com.vn

Chi tiết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chào đón tất cả bệnh nhân và khách đến thăm, trực tiếp hoặc qua điện thoại/ Welcomes and greets all patients and visitors, in person or over the phone.
  • Đóng vai trò là đầu mối liên hệ thân thiện và dễ tiếp cận đối với bệnh nhân và gia đình họ, giải quyết các mối quan tâm của họ, trả lời các câu hỏi và hỗ trợ về mặt tinh thần/ Act as a friendly and approachable point of contact for patients and their families, addressing their concerns, answering questions, and providing emotional support.
  • Cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác về các chính sách, thủ tục của bệnh viện và các dịch vụ hiện có cho bệnh nhân và gia đình họ, đảm bảo họ được cung cấp đầy đủ thông tin trong suốt thời gian nằm viện/ Provide clear and accurate information about hospital policies, procedures, and available services to patients and their families, ensuring they are well-informed throughout their stay.
  • Hòa giải và giải quyết các xung đột hoặc vấn đề có thể phát sinh giữa bệnh nhân, gia đình và nhân viên chăm sóc sức khỏe/ Mediate and resolve conflicts or issues that may arise between patients, families, and healthcare staff.
  • Thu thập phản hồi từ bệnh nhân và gia đình họ về trải nghiệm của họ để tạo điều kiện cải thiện liên tục trong việc chăm sóc bệnh nhân/ Gather feedback from patients and their families regarding their experiences to facilitate continuous improvement in patient care.
  • Thực hiện hospital tours and thăm hỏi BN/ công ty, các khách hàng … nếu phù hợp/ Conduct hospital tours and other visits by patients, companions, corporate clients… as appropriate.
  • Đẩy mạnh các tiêu chuẩn cao nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng bằng cách tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa văn hóa chăm sóc khách hàng phù hợp giữa các thành viên trong nhóm nói riêng, và toàn bộ phận nói chung/ Promote a high standard of customer satisfaction by further developing a culture of consistent customer service amongst team and department.
  • Quan sát, điều phối liên quan đến phân luồng bệnh nhân, đảm bảo khách hàng được thực hiện dịch vụ nhanh chóng. Chủ động thông báo quy trình khám, thời gian đợi và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết/Observe and coordinate patient flow, ensuring customers receive quick service. Proactively inform the examination process, and waiting time and support customers when necessary.
  • Liên tục đánh giá và xác định các cơ hội để cải tiến các qui trình Chăm sóc khách hàng theo chiều hướng ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm của khách hàng/ Continuously evaluate and identify opportunities to drive Customer Service processes improvement that positively impact the customer’s experience.
  • Làm việc cẩn thận, giao tiếp với khách hàng hiệu quả. Luôn lắng nghe các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể/ Working carefully, effective communication. Always listen to customer’ s inquiries and support them with our best.
  • Tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng/ The focal point to receive all complaints, suggestions and/or compliments from customers.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện/ Coordinating with other department to welcome and provide the priority services throughout the visit, as well as accompanying VIPs during their visits and / or their admission till their discharge.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học, hoặc cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, quan hệ đối ngoại, hoặc bằng cấp tương đương / Bachelor or College degree of Business of Administration, public relations, or equivalent.
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại liên quan đến ngành dịch vụ bệnh viện/ Experience in handling complaints related to the hospital management.
  • Nghe, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh là các kĩ năng bắt buộc / Listening Writing and Communicating in English are compulsory skills.

  • Trung thực, cẩn thận và có tinh thần đồng đội và trách nhiệm với công việc/ Be honest, careful, teamwork and responsible.

  • Có ngoại hình dễ nhìn, thân thiện và cởi mở, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người/ Good looking, friendly and open-minded, like to communicate and work with people.

  • Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm việc theo ca khi có yêu cầu/ Work under pressure and be able to work in shift when required.

  • Kiến thức cơ bản về y khoa, và/hoặc khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế/ Have a basic knowledge about medical and ability to communicate in the third language is highly appreciate.

  • Recruitment Deadline

    Hạn nộp

    11/08/2025

  • Level

    Cấp bậc

    Chuyên viên

  • Industry

    Ngành nghề

    Dịch vụ khách hàng, Tư vấn

  • Skill

    Kỹ năng

    Tiếng Anh, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Teamwork

Tuyển dụng

Nghề nghiệp

Khối phi lâm sàng

KỸ SƯ TRANG THIẾT BỊ Y SINH - BIO-MEDICAL ENGINEER

KỸ SƯ TRANG THIẾT BỊ Y SINH - BIO-MEDICAL ENGINEER

Chịu trách nhiệm vận hành, thử nghiệm và bảo trì thiết bị, dụng cụ y tế nhằm cải thiện kết quả chăm...

Tạp vụ Nhà bếp - Steward

Tạp vụ Nhà bếp - Steward

Chuyên viên Đảm bảo Chất lượng - Quality Assurance Executive

Chuyên viên Đảm bảo Chất lượng - Quality Assurance Executive

Tổng đài viên - Call Center Officer

Tổng đài viên - Call Center Officer

Tiếp nhận các cuộc gọi đến và hỗ trợ người gọi trong việc xác định nhu cầu, có thể cung cấp hỗ trợ t...

Nhân viên Phục vụ

Nhân viên Phục vụ

Nhân viên Dịch vụ khách hàng - Patient Service Officer

Nhân viên Dịch vụ khách hàng - Patient Service Officer

NHÂN VIÊN TÀI CHÍNH

NHÂN VIÊN TÀI CHÍNH

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ HỒ SƠ BỆNH ÁN

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ HỒ SƠ BỆNH ÁN

Thu thập và nhập dữ liệu hồ sơ bệnh án từ các khoa

Business Development Admin

Business Development Admin

Thực hiện các báo cáo tổng về tình hình bán hàng định kỳ của Sales và BD

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Chuyên viên kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe

NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH TỔNG HỢP

NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH TỔNG HỢP

Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện toàn bộ công tác y vụ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - KHOA CẤP CỨU

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - KHOA CẤP CỨU

Chịu trách nhiệm về hiệu quả và thứ tự đăng kí khám tư vấn, nhập viện, xuất viện của bệnh nhân

Nhân viên Dịch vụ khách hàng - PSO

Nhân viên Dịch vụ khách hàng - PSO

Khối lâm sàng

ĐIỀU DƯỠNG/ NỮ HỘ SINH THỰC HÀNH

ĐIỀU DƯỠNG/ NỮ HỘ SINH THỰC HÀNH

Hạn nộp hồ sơ: 20/7/2025

ĐIỀU DƯỠNG CHÍNH - KHOA NỘI TỔNG HỢP

ĐIỀU DƯỠNG CHÍNH - KHOA NỘI TỔNG HỢP

ĐIỀU DƯỠNG KHOA NGOẠI

ĐIỀU DƯỠNG KHOA NGOẠI

Tiếp nhận người bệnh vào khoa, thực hiện các thủ tục hành chính, định hướng, giáo dục cho người bệnh...

KTV XÉT NGHIỆM - PHỤ TRÁCH CHẤT LƯỢNG

KTV XÉT NGHIỆM - PHỤ TRÁCH CHẤT LƯỢNG

Tổ chức triển khai các hoạt động quản lý chất lượng xét nghiệm trong khoa

KTV VẬT LÝ TRỊ LIỆU

KTV VẬT LÝ TRỊ LIỆU

Thực hiện công việc chuyên môn bao gồm các kỹ thuật Phục hồi chức năng

BÁC SĨ NGOẠI NIỆU - BÁN THỜI GIAN

BÁC SĨ NGOẠI NIỆU - BÁN THỜI GIAN

ĐIỀU DƯỠNG DỤNG CỤ PHÒNG MỔ (CÓ KINH NGHIỆM PHỤ MỔ NGOẠI THẦN KINH)

ĐIỀU DƯỠNG DỤNG CỤ PHÒNG MỔ (CÓ KINH NGHIỆM PHỤ MỔ NGOẠI THẦN KINH)

Chuẩn bị dụng cụ trước khi mỗ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ mổ Ngoại thần kinh

BÁC SĨ CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH

BÁC SĨ CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH

Thực hiện công việc chuyên môn dưới sự phân công của trưởng khoa

NỮ HỘ SINH

NỮ HỘ SINH

Theo dõi và hỗ trợ các hộ lý trong việc thực hiện công tác chăm sóc người bệnh

ĐIỀU DƯỠNG HỒI SỨC SƠ SINH - NICU

ĐIỀU DƯỠNG HỒI SỨC SƠ SINH - NICU

Chăm sóc đảm bảo nhu cầu người bệnh, theo kế hoạch chăm sóc

ĐIỀU DƯỠNG KHOA NHI

ĐIỀU DƯỠNG KHOA NHI

Thực hiện các quy trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân bên cạnh đó hỗ trợ bác sĩ thực hiện các thủ t...

TIN NHÂN SỰ

Thông Báo Danh Sách Người Thực Hành Khám Bệnh, Chữa Bệnh – Chức Danh Hộ sinh từ Ngày 05/05/2025

Thông Báo Danh Sách Người Thực Hành Khám Bệnh, Chữa Bệnh – Chức Danh Hộ sinh từ Ngày 05/05/2025

Căn cứ theo Nghị định 96/2023/NĐ-CP ngày 19/12/2023 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thự...

Thông Báo Danh Sách Người Thực Hành Khám Bệnh, Chữa Bệnh – Chức Danh Điều Dưỡng Từ Ngày 10/12/2024

Thông Báo Danh Sách Người Thực Hành Khám Bệnh, Chữa Bệnh – Chức Danh Điều Dưỡng Từ Ngày 10/12/2024

Căn cứ theo Nghị định 96/2023/NĐ-CP ngày 19/12/2023 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thự...

Thông Báo Danh Sách Người Thực Hành Khám Bệnh, Chữa Bệnh – Chức Danh Điều Dưỡng Từ Ngày 01/11/2024

Thông Báo Danh Sách Người Thực Hành Khám Bệnh, Chữa Bệnh – Chức Danh Điều Dưỡng Từ Ngày 01/11/2024

Căn cứ theo Nghị định 96/2023/NĐ-CP ngày 19/12/2023 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thự...

Tuyển dụng

Gia nhập AIH

Vui lòng điền thông tin bên dưới

Only with file .pdf, .doc, .xls