Trang chủ - American International Hospital

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám

TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ SINH CHUẨN 5 SAO TẠI AIH

27/07/2022

0
Làm mẹ là một hành trình diệu kỳ và thiêng liêng. Nhưng ẩn sau đó là vô vàn hy sinh chỉ mình mẹ biết, từ những thay đổi đầu tiên trên cơ thể khi sinh linh nhỏ bé hình thành, cơn đau của cuộc đi sinh, của vết mổ âm ỉ suốt nhiều tháng sau khi con chào đời, đến những thay đổi về tâm sinh lý ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần sau sinh.

Thấu hiểu những vất vả của mẹ, cùng niềm tin rằng mẹ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất, AIH nỗ lực mang đến cho mẹ và bé một “kỳ nghỉ dưỡng” chất lượng 5 sao, để mẹ được nghỉ ngơi và hồi phục sau sinh, đồng thời an tâm rằng bé cũng được chăm sóc chu đáo, ân cần nhất ngay khi vừa chào đời.


 
AIH mang đến cho các mẹ trải nghiệm đi sinh nhẹ nhàng, thoải mái như đi “nghỉ dưỡng”

Vượt xa khỏi những tiêu chuẩn thông thường, không gian kiến trúc tại AIH được xây dựng theo chuẩn của một khách sạn cao cấp, với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng và nhiều mảng xanh. AIH tin rằng không gian mang tính nghỉ dưỡng cao sẽ “xoa dịu” tâm lý lo lắng thường thấy của các mẹ bầu trước cuộc chuyển dạ, mang đến tinh thần tích cực và sự thoải mái cho mẹ cùng người thân trong suốt thời gian lưu trú.
 

Sảnh tiếp khách rộng rãi, hiện đại


Khuôn viên nhiều cây xanh, thoáng đãng

Đặc biệt tại AIH, 100% các ca sinh đều có sự tham gia của các bác sĩ và điều dưỡng khoa Nhi - Sơ sinh, đảm nhận vai trò khám và sàng lọc cho bé ngay từ khi mới chào đời. Trong những trường hợp sinh non hoặc có bệnh lý hoặc có dấu hiệu bất thường cần chăm sóc đặc biệt, bé sẽ được lập tức chuyển sang NICU để các chuyên gia giàu kinh nghiệm theo dõi và săn sóc. Sự phối hợp liên chuyên khoa giúp quá trình sinh nở diễn ra thuận lợi, đồng thời cả mẹ và bé đều được chăm sóc chu đáo, kịp thời.


 
Các liên chuyên khoa phối hợp chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

Sau sinh, “kỳ nghỉ dưỡng” của mẹ tại AIH chính thức bắt đầu. Mẹ sẽ có 3 ngày 2 đêm lưu viện với sinh thường, và 4 ngày 3 đêm với sinh mổ. Toàn bộ phòng lưu trú tại AIH là phòng đơn với nội thất cao cấp và tiện nghi như giường Paramount Bed tích hợp bộ nút điều khiển tối tân, hệ thống chuông báo cùng đội ngũ bác sĩ sản - nhi và điều dưỡng giàu kinh nghiệm túc trực để thăm khám, chăm sóc và hỗ trợ bất cứ khi nào mẹ cần.

“Hồi chuẩn bị đi đẻ, nghe mọi người hù mổ lần 2 đau gấp mấy lần lần 1 mà hoảng. Hồi sinh anh Boss, ngày thứ 3 mình mới ẵm nỗi con, cả tháng toàn nằm trên giường vì đau, mỗi lần đứng lên vất vả như đánh trận,. Vậy mà lần này ngày thứ 2 sau sinh đã có thể ngồi dậy ăn uống, ẵm con, 4 ngày sau khi ở viện về nhà đã có thể leo 8 vòng cầu thang 1 ngày đẻ hút sữa, 10 ngày có thể ẵm con leo 3 tầng lầu đi phơi nắng. Cám ơn AIH đã cho nhà mình 1 hành trình đi đẻ nhẹ nhàng, an toàn và vui vẻ”, chị P.T.N.L chia sẻ về trải nghiệm sinh mổ lần 2 tại AIH.

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ sinh con tại AIH được các thai phụ truyền tai nhau là “tay không đi đẻ”. Bên cạnh phòng lưu viện sạch sẽ, thoáng đãng và tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao,  AIH còn cung cấp bộ đồ dùng thiết yếu dành cho mẹ và bé sau sinh, máy hút sữa, bình sữa, tã sơ sinh, giường riêng cho người nhà chăm sản phụ,... hoàn toàn miễn phí. Nỗi lo lắng khi phải lách cách chuẩn bị đồ đi sinh của mẹ sẽ không còn nữa. Mẹ chỉ cần chuẩn bị một tâm lý vững vàng, một sức khỏe thật tốt để đón bé chào đời.
 

Phòng lưu viện tại AIH hoàn toàn là phòng đơn để đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho mẹ, bé và gia đình
 

Phòng tiêu chuẩn rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cho mẹ, bé và người thân ở lại
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)


Mẹ và gia đình có thêm những lựa chọn tiện nghi hơn với dạng phòng suite được thiết kế như một căn hộ thu nhỏ
 
Chăm sóc dinh dưỡng cho mẹ sau sinh là một trong những yếu tố quan trọng nhất để cơ thể mẹ phục hồi nhanh chóng và cung cấp đủ dưỡng chất cho bé qua nguồn sữa mẹ. Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) chú trọng xây dựng các bữa ăn cân bằng dinh dưỡng và lợi sữa, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của từng sản phụ. Nói không với chế độ kiêng khem khắc nghiệt và thiếu khoa học, AIH phục vụ cho mẹ 3 bữa chính đa dạng từ món Á, Âu đến món chay và 2 bữa phụ gồm sữa, trái cây, sinh tố giàu vitamin. Các món ăn được chế biến ngon miệng, hấp dẫn bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và phục vụ tận phòng bệnh theo tiêu chuẩn 5 sao. Đối với các mẹ có bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp,... chuyên gia dinh dưỡng tại AIH sẽ đưa ra kế hoạch can thiệp dinh dưỡng đặc biệt trong suốt quá trình lưu viện, đồng thời phối hợp với bác sĩ sản khoa để theo dõi tình trạng dinh dưỡng và tư vấn chế độ ăn cho mẹ sau khi xuất viện.

Thêm vào đó, người thân chăm sóc cũng không cần phải di chuyển xa mà có thể dùng bữa ngay tại nhà hàng Botanica tại lầu 5 bệnh viện Quốc tế Mỹ.

Nói về trải nghiệm thực đơn sau sinh, chị H.T.S kể: “Lúc đầu nhìn menu thấy hoang mang vì các món như khoai đút lò, cá hồi áp chảo, mực,...vì theo người Việt bà đẻ chỉ ăn thịt heo, gà, cá kho nghệ,… chứ hải sản kiêng. Ai dè mình ăn bình thường, ngon, đẹp nên bữa nào cũng ăn hết, đủ chất. Bữa phụ 2 lần/ngày sữa, và sinh tố, trái cây như nho, thanh long, bơ, hạnh nhân ca cao. Bác sĩ còn khuyến khích mình nên uống nước cam để mau hồi sức”.
 

Thực đơn dành cho mẹ được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng và chuẩn bị bởi đầu bếp chuyên nghiệp với đa dạng lựa chọn.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)
 

Thực đơn món chay đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng bắt mắt dành cho mẹ có nhu cầu ăn chay.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)
 

Bữa sáng ngon miệng và cân bằng dinh dưỡng cho mẹ
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)
 

Các bữa chính được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao cả về hình thức lẫn chất lượng
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)
 

Bên cạnh 3 bữa chính, AIH cung cấp thêm cho mẹ 2 bữa phụ gồm sữa, sinh tố và các loại trái cây tươi theo mùa giàu vitamin và dưỡng chất.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)
 

Tại AIH, mẹ không cần kiêng khem khắt khe mà chỉ cần ăn đủ chất và nghỉ ngơi thật tốt để phục hồi.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

 

Người thân có thể dùng bữa ở Nhà hàng Botanica ngay tại lầu 5.
 
Tổng kết hành trình đi sinh nhàn tênh tại AIH, mẹ J. thổ lộ: “Kết thúc trải nghiệm tuyệt vời như đi du lịch nghỉ dưỡng: Đẻ không đau, bác sĩ hài hước, may đường may đẹp như hàng thời trang thiết kế; Nữ hộ sinh trẻ trung, xinh đẹp, nhiệt tình, phục vụ theo tiêu chuẩn 5*; Phòng đẹp, smart light & bed. Toilet kính trong suốt lake view tắm cực lãng mạn; Giường mẹ & nôi bé có điều khiển điều chỉnh độ dốc, tại giường và toilet có nút bấm để gọi các cô điều dưỡng; Mẹ được phục vụ 5 bữa ăn/ngày, thực đơn Á  u tự chọn; Bệnh viện tặng các đồ dùng cơ bản cho mẹ & bé, khi xuất viện còn được tặng doorgift”.

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tin rằng tất cả mẹ bầu đều xứng đáng được tận hưởng một kỳ sinh nở nhẹ nhàng, thoải mái và trọn vẹn với những dịch vụ sau sinh tốt nhất. Liên hệ bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) để trải nghiệm “gói sinh nghỉ dưỡng” chuẩn 5 sao, mẹ nhé!

--------------------
Đăng ký khám và tư vấn tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
☎️ Hotline: (028) 3910 9999
🌏 Website: www.aih.com.vn
📍 Địa chỉ: (Lối vào 199 Nguyễn Hoàng) Số 6, Đường Bắc Nam 3, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
 

Bình luận

Tìm kiếm

Tin mới nhất

Mới nhất
  • 15/04/2024

    THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024

  • 12/04/2024

    ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG DẤU HIỆU CẢNH BÁO NGUY CƠ MẮC BỆNH CƯỜNG GIÁP!

  • 10/04/2024

    GIẢI TỎA THẮC MẮC TRONG THAI KỲ CÙNG CHUYÊN GIA AIH

Đặt lịch khámĐặt lịch khám

Vui lòng hoàn tất đặt lịch khám với thanh chức năng ở trên

Đội ngũ bác sĩ

Các chuyên gia tại AIH

  • Vũ Văn Phi

    Khoa Phụ Sản

    Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi với kinh nghiệm làm việc dày dặn gần 20 năm tại các bệnh viện phụ sản quốc tế lớn, từng giữ vị trí cố vấn cao cấp trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhận được sự tín nhiệm cao từ đồng nghiệp và Quý khách hàng. Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi rất được yêu thích trong cộng đồng mẹ bầu vì tính cách dí dỏm, tâm lý, thân thiện, giúp các bố mẹ tương lai có thể giảm bớt lo lắng trong thai kỳ. Đặc biệt Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi nổi tiếng “mát tay”, chuyên môn cao - vết mổ đẹp và dày dạn kinh nghiệm chăm sóc các ca sinh khó, xử trí các trường hợp sản phụ mắc bệnh lý trong thai kỳ và các tai biến sản khoa thường gặp. Hiện tại, Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi đang giữ vị trí Phó Khoa Phụ Sản, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH). 

    Tìm hiểu thêm
  • Vũ Nhật Linh

    Khoa Phụ Sản

    Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Nhật Linh có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành Y với vai trò bác sĩ Sản Phụ khoa ở nhiều bệnh viện lớn trong nước với lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu về sản bệnh lý, hỗ trợ sinh sản, nội soi phụ khoa và đồng thời tham gia công tác giảng dạy tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Nhật Linh là một trong những bác sĩ trẻ nhiệt huyết, tích cực đồng hành cùng các sản phụ trong hành trình chào đón thiên thần nhỏ chào đời tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ.

    Tìm hiểu thêm
  • Hồ Nguyên Tiến

    Khoa Phụ Sản

    Thạc sĩ Bác sĩ CKI Hồ Nguyên Tiến là cựu bác sĩ nội trú Bệnh viện Antoine Beclere – APHP- Paris – Pháp năm 2008, tốt nghiệp bác sĩ nội trú Sản Phụ khoa năm 2006. Là chuyên gia phẫu thuật nội soi phụ khoa - niệu phụ khoa, thai kỳ nguy cơ cao và chẩn đoán tiền sản được đào tạo tại Việt Nam, Pháp và Singapore, với hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên ngành Sản phụ khoa - Niệu phụ khoa. Thạc sĩ Bác sĩ Hồ Nguyên Tiến đã và đang không ngừng nỗ lực, thường xuyên tham gia các khóa học và hội thảo khoa học để việc cải thiện chất chăm sóc, điều trị và phẫu thuật. Với bề dày kinh nghiệm trong phẫu thuật nội soi và được đào tạo Pháp và Sigapore cũng như tại Việt Nam, Thạc Sĩ Bác sĩ Hồ Nguyên Tiến là người thực hiện các ca phẫu thuật nội soi phức tạp của Bệnh viện hiện nay, trong lĩnh vực sản khoa - chẩn đoán tiền sản là người kết nối và phát triển các mối quan hệ hợp tác giữa các khoa và các bệnh viện để đưa ra chẩn đoán chính xác cho từng trường hợp.

    Tìm hiểu thêm
  • Phạm Công Luận

    Khoa Nhi

    Là một trong những tài năng đang góp sức tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ để cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh đưa dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Mỹ đến Việt Nam, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Công Luận là bác sĩ chuyên khoa nhi được đào tạo bài bản và chuyên sâu không chỉ ở Việt Nam mà còn từ các chương trình huấn luyện và hợp tác đào tạo quốc tế với các bệnh viện và trường y khoa của Mỹ, Pháp, Úc như Bệnh viện Johns Hopkins (Mỹ), Bệnh viện Nhi đồng Hoàng gia Melbourne (Úc), Đại học Paris V, Đại học Libre de Bruxelles (Pháp). Với những nỗ lực không ngừng của mình, Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Công Luận đã đạt rất nhiều giải thưởng dành cho bác sĩ trẻ xuất sắc tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay Bác sĩ Phạm Công Luận đang tiếp tục sự nghiệp chăm sóc, cứu chữa bệnh nhi tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) với vai trò Bác sĩ Nhi & Hồi sức sơ sinh cao cấp.

    Tìm hiểu thêm