Trang chủ - American International Hospital

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám

LỚP TIỀN SẢN 28/06/2020: “CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH TRONG THÁNG ĐẦU ĐỜI”

17/06/2020

0
🔰 BÍ KÍP CHĂM TRẺ SƠ SINH THÁNG ĐẦU “CHUẨN TỪNG MILIMET” SẼ ĐƯỢC BẬT MÍ TẠI LỚP TƯ VẤN SỨC KHOẺ SINH SẢN BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ (AIH)
 
💎 Chuyên đề: CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH TRONG THÁNG ĐẦU ĐỜI
⏰ Thời gian: 9h00 - 12h00, Chủ Nhật, ngày 28/06/2020
📍 Địa điểm: Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH, lối vào 199 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2,TP. Hồ Chí Minh.
 
👉 ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ: http://loptiensan.aih.com.vn/
---------------------------​
️🍀 Kỹ năng chăm sóc trẻ sơ sinh là vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sức khoẻ và quá trình phát triển của trẻ do trẻ sơ sinh chưa đủ sức đề kháng, nhất là ở tháng đầu tiên. Dù là lần đầu “lên chức” hay đã từng có kinh nghiệm làm Ba Mẹ, chắc hẳn sẽ có những giây phút Ba Mẹ không khỏi bối rối và cảm thấy còn quá nhiều điều phải học trong cách chăm sóc trẻ sơ sinh.
 
👉 Hãy trở thành bố mẹ thông thái để chăm con đúng cách khi đến với Lớp Tư Vấn Sức Khoẻ Sinh Sản AIH ngày 28/6/2020 với chuyên đề “Chăm sóc trẻ sơ sinh trong tháng đầu đời”, với những hoạt động chăm sóc bé sơ sinh như:
- Cách tắm bé
- Chăm sóc rốn
- Chăm sóc da, mắt, mũi, miệng
- Điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp…
 
️🍀 Bên cạnh đó, các chuyên gia của Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) cũng sẽ có những chia sẻ khoa học và chính xác nhất về các vấn đề liên quan ăn uống của trẻ như:
- Phương pháp cho trẻ bú
- Dấu hiệu nhận biết trẻ đói
- Lượng sữa bú đủ cho trẻ
 
️🍀 Mọi thắc mắc của Ba Mẹ sẽ được giải đáp bởi các diễn giả đồng hành trong suốt chương trình:
💎 ThS. BS. CKI Bùi Thị Thùy Tâm, BS Nhi – Sơ sinh, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
💎 Chị Nguyễn Thị Lan, Nữ hộ sinh, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
 
✨ Khi đến tham gia Lớp Tư Vấn Sức Khoẻ Sinh Sản AIH, Ba Mẹ sẽ được:
🎁 Nhận quà tặng Doorgift hấp dẫn:​
- Voucher học miễn phí 1 lớp - Chương trình giáo dục sớm từ Mỹ, giúp phát triển toàn diện cho trẻ sơ sinh đến 5 tuổi tại Gymboree Play & Music.
- Thẻ membership AIH​.
- Vòng đeo tay thông minh đa chức năng​ cho Mẹ.
- Tã Huggies.
 
🎁 Cơ hội may mắn nhận quà tặng chương trình Rút thăm trúng thưởng:
- 3 chai Serum tế bào gốc Medeze trị giá 250 USD/ chai.​
- 2 Voucher giảm tới 50% cho khóa học 8 buổi – Chương trình giáo dục sớm cho Bé tại Gymboree Play & Music trị giá 2,500,000 VND.​
 
☘ Tham gia những hoạt động thú vị khác như:
- Tham quan các phòng sinh, phòng lưu trú cho Mẹ,… tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ AIH.​
- Thưởng thức tiệc buffet trà - bánh cao cấp miễn phí.​
- Trải nghiệm nhiều hoạt động gồm: massage và ngâm chân đá muối, hướng dẫn tắm bé, hướng dẫn ba massage cho mẹ.
 
👉 SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN! ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY!
 

Bình luận

Tìm kiếm

Tin mới nhất

Mới nhất
  • 15/04/2024

    THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024

  • 12/04/2024

    ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG DẤU HIỆU CẢNH BÁO NGUY CƠ MẮC BỆNH CƯỜNG GIÁP!

  • 10/04/2024

    GIẢI TỎA THẮC MẮC TRONG THAI KỲ CÙNG CHUYÊN GIA AIH

Đặt lịch khámĐặt lịch khám

Vui lòng hoàn tất đặt lịch khám với thanh chức năng ở trên

Đội ngũ bác sĩ

Các chuyên gia tại AIH

  • Vũ Văn Phi

    Khoa Phụ Sản

    Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi với kinh nghiệm làm việc dày dặn gần 20 năm tại các bệnh viện phụ sản quốc tế lớn, từng giữ vị trí cố vấn cao cấp trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhận được sự tín nhiệm cao từ đồng nghiệp và Quý khách hàng. Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi rất được yêu thích trong cộng đồng mẹ bầu vì tính cách dí dỏm, tâm lý, thân thiện, giúp các bố mẹ tương lai có thể giảm bớt lo lắng trong thai kỳ. Đặc biệt Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi nổi tiếng “mát tay”, chuyên môn cao - vết mổ đẹp và dày dạn kinh nghiệm chăm sóc các ca sinh khó, xử trí các trường hợp sản phụ mắc bệnh lý trong thai kỳ và các tai biến sản khoa thường gặp. Hiện tại, Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi đang giữ vị trí Phó Khoa Phụ Sản, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH). 

    Tìm hiểu thêm
  • Vũ Nhật Linh

    Khoa Phụ Sản

    Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Nhật Linh có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành Y với vai trò bác sĩ Sản Phụ khoa ở nhiều bệnh viện lớn trong nước với lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu về sản bệnh lý, hỗ trợ sinh sản, nội soi phụ khoa và đồng thời tham gia công tác giảng dạy tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Nhật Linh là một trong những bác sĩ trẻ nhiệt huyết, tích cực đồng hành cùng các sản phụ trong hành trình chào đón thiên thần nhỏ chào đời tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ.

    Tìm hiểu thêm
  • Hồ Nguyên Tiến

    Khoa Phụ Sản

    Thạc sĩ Bác sĩ CKI Hồ Nguyên Tiến là cựu bác sĩ nội trú Bệnh viện Antoine Beclere – APHP- Paris – Pháp năm 2008, tốt nghiệp bác sĩ nội trú Sản Phụ khoa năm 2006. Là chuyên gia phẫu thuật nội soi phụ khoa - niệu phụ khoa, thai kỳ nguy cơ cao và chẩn đoán tiền sản được đào tạo tại Việt Nam, Pháp và Singapore, với hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên ngành Sản phụ khoa - Niệu phụ khoa. Thạc sĩ Bác sĩ Hồ Nguyên Tiến đã và đang không ngừng nỗ lực, thường xuyên tham gia các khóa học và hội thảo khoa học để việc cải thiện chất chăm sóc, điều trị và phẫu thuật. Với bề dày kinh nghiệm trong phẫu thuật nội soi và được đào tạo Pháp và Sigapore cũng như tại Việt Nam, Thạc Sĩ Bác sĩ Hồ Nguyên Tiến là người thực hiện các ca phẫu thuật nội soi phức tạp của Bệnh viện hiện nay, trong lĩnh vực sản khoa - chẩn đoán tiền sản là người kết nối và phát triển các mối quan hệ hợp tác giữa các khoa và các bệnh viện để đưa ra chẩn đoán chính xác cho từng trường hợp.

    Tìm hiểu thêm
  • Nguyễn Thị Ngọc Lan

    Khoa Phụ Sản

    Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Ngọc Lan có bề dày hơn 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý chuyên sâu về Sản Phụ Khoa đặc biệt là chăm sóc thai kỳ nguy cơ cao tại các bệnh viện lớn tại TP. HCM. Với phương châm: "Trao niềm tin - Đón bình an", bác sĩ Ngọc Lan luôn tận tâm với nghề, đặt sức khỏe và bình an của bệnh nhân lên trên hết. Bằng sự vui vẻ, nhẹ nhàng, tâm lý, bác sĩ mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi và an tâm cho khách hàng và gia đình. Với nỗ lực trau dồi không ngừng, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Ngọc Lan nhận nhiều chứng chỉ đào tạo bài bản và chuyên sâu không chỉ ở Việt Nam mà còn từ các chương trình huấn luyện và hợp tác đào tạo quốc tế với các bệnh viện và trường y khoa tại Pháp. Động lực lớn nhất giúp bác sĩ Ngọc Lan luôn giữ được đam mê với nghề và cống hiến hết mình đến nay chính là sự tin yêu của các gia đình trong vai trò “ Bà đỡ mát tay, may đẹp”.

    Tìm hiểu thêm