Trang chủ - American International Hospital

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám

CHỌN BỆNH VIỆN TỐT ĐỂ CÓ MỘT THAI KỲ TOÀN DIỆN VÀ TRẢI NGHIỆM SINH CON NHƯ NGHỈ DƯỠNG

22/02/2023

0
Mang thai và sinh con là một hành trình thiêng liêng và thật đáng nhớ nhưng cũng nhiều vất vả và lo lắng. Chính vì vậy, bố mẹ đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn nơi uy tín để chăm sóc cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ và chào đón con yêu chào đời bình an, khoẻ mạnh.    
Được thành lập trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) là một trong những bệnh viên quốc tế đầu tiên áp dụng các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam.  

Tiêu chuẩn Mỹ là tiêu chuẩn chất lượng y tế AIH theo đuổi ngay từ những ngày đầu thành lập và không ngừng nỗ lực để chuẩn hoá chất lượng dịch vụ thông qua việc hợp tác lâu dài với Johns Hopkins Medicine International, hệ thống y tế hàng đầu của Mỹ và được Joint Commission International (JCI) chứng nhận chất lượng cam kết khả năng đáp ứng an toàn và chất lượng trong chăm sóc bệnh nhân và quản trị bệnh viện.   



Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tiếp tục hợp tác lâu dài với Johns Hopkins Medicine International (JHMI)

Với uy tín về chuyên môn được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế danh giá và qua thực tế những ca bệnh khó, cũng như hàng ngàn ca sinh đã thực hiện, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tự hào là đơn vị y tế được nhiều khách hàng và bệnh nhân tin chọn là nơi đồng hành chăm sóc sức khoẻ cho gia đình, và là nơi hàng ngàn bố mẹ trao gửi niềm tin cho hành trình chào đón con yêu chào đời.      

Niềm tin ấy đến từ sự chăm sóc toàn diện với một tiêu chuẩn nhất quán đã được khẳng định mạnh mẽ.



Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tự hào là đơn vị y tế được nhiều khách hàng và bệnh nhân tin chọn là nơi đồng hành chăm sóc sức khoẻ.

1. Tin chọn đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Là một trong những chuyên khoa mũi nhọn tại AIH, Khoa Phụ Sản quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có uy tín trong ngành, đồng hành chăm sóc sức khỏe phụ nữ với các dịch vụ chăm sóc y tế:  

  • Khám thai và chẩn đoán tiền sản
  • Trọn gói dịch vụ sinh tiêu chuẩn Mỹ
  • Điều trị các bệnh lý nội – ngoại khoa đi kèm khi mang thai
  • Điều trị các bệnh lý phụ khoa  
  • Tầm soát ung thư thường gặp ở phụ nữ: cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, vú.
  • Các dịch vụ cận lâm sàng hỗ trợ chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe phụ nữ.   

Với trình độ chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ tại AIH hoàn toàn có khả năng xử lý những trường hợp mang thai mắc các bệnh lý thai kỳ, cũng như các sinh khó, sinh non… kết hợp cùng các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia dinh dưỡng để chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé ngay từ khi mang thai cho đến ngày con yêu chào đời.



Khoa Phụ Sản quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có uy tín trong ngành.

“Để hành trình sinh con thêm trọn vẹn, lần thứ 3 sinh con Quỳnh và Lâm khám thai tại AIH do bác Tuyết chăm sóc, và bác cũng là người đỡ sinh cho Quỳnh Quỳnh. Với Quỳnh Quỳnh, bác Bạch Tuyết không chỉ là một người bác sĩ mà là còn một người chị. Bác luôn giải thích cặn kẽ, tư vấn và quan tâm suốt quá trình mang thai của Quỳnh. Chỉ cần có một thay đổi nhỏ ở các chỉ số bác sẽ lập tức nhắc nhở và đưa ra giải pháp để Lâm có cách chăm sóc Quỳnh Quỳnh tốt hơn. Quả thật, khám thai và sinh con với bác Tuyết, Quỳnh cảm thấy rất thoải mái và an tâm.” – Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hành trình khám khai cùng vợ Quỳnh Quỳnh tại AIH.    

Bên cạnh bác sĩ thăm khám và đỡ sinh, đội ngũ nữ hộ sinh và hộ lý là những người trực tiếp chăm sóc cho sản phụ và em bé trong suốt thời gian lưu viện. Nói về trải nghiệm sinh con tại AIH, chị A. Lương chia sẻ: “Sự chăm sóc của các chị y tá, hộ lý của khoa sản hơi bị ổn luôn. Bấm nút cái có mặt, luôn gõ của trước khi vào phòng, nhẹ nhàng, giải thích rõ các vấn đề mình hỏi. Ekip dưới phòng sanh thì khỏi bàn, cũng vẫn là sự nhẹ nhàng và thăm khám liên tục, lúc vào truyền thuốc hay khám còn trao đổi kinh nghiệm để mình yên tâm, và nói thiệt là mình được khen giỏi giỏi lúc sinh trong khi sinh xong mình thấy mình dở tệ, nhưng chắc nhờ vậy mình vững lòng sinh thường chứ ko quay xe chuyển mổ giờ chót. Chồng mình luôn ở bên cạnh mình trong phòng sanh từ lúc mình nở được 5 phân cho đến lúc em bé ra đời.”  Sự tận tâm và chăm sóc ân cần, chu đáo của nhân viên y tế sẽ giúp cho sản phụ có một tinh thần thoải mái và có điều kiện nghỉ ngơi tốt nhất để nhanh chóng hồi phục sau sinh.



Bên cạnh bác sĩ thăm khám, đội ngũ nữ hộ sinh và hộ lý sẽ trực tiếp chăm sóc cho sản phụ và em bé trong suốt thời gian lưu viện.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

2. Dịch vụ chăm sóc thai kỳ toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ

Ngay từ giây phút đón nhận tin con đến bên đời, hành trình làm mẹ với đầy ắp những mong chờ và yêu thương của mẹ đã bắt đầu. Nhưng có rất nhiều điều cần được quan tâm lưu ý trong suốt quá trình mang thai. Việc khám thai định kỳ sẽ giúp mẹ có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình và thai nhi trong suốt thai kỳ cho đến khi chào đón con yêu chào đời.  



Khi chọn các gói chăm sóc sức khỏe thai sản tại AIH, các mốc khám thai siêu âm thai, xét nghiệm thai kỳ được lên lịch rõ ràng, cụ thể.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

Được xây dựng dựa trên các mốc phát triển quan trọng của thai nhi, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) cung cấp đầy đủ các gói chăm sóc sức khỏe thai sản theo các tuần thai khác nhau, để mang thai và sinh con không chỉ là hành trình vuông tròn hạnh phúc mà còn là trải nghiệm đáng nhớ. Các mốc khám thai, siêu âm thai, xét nghiệm thai kỳ được lên lịch rõ ràng, cụ thể. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thông báo trước ngày đến lịch khám, siêu âm, xét nghiệm của mẹ, đảm bảo mẹ không bỏ sót kỳ thăm khám quan trọng nào. 
 
Sản phụ sẽ được các bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm chăm sóc và theo dõi thai kỳ toàn diện từ lúc mang thai đến khi chuyển dạ sinh và thăm khám sau sinh. Đối với những trường hợp có bệnh lý thai kỳ, bác sĩ sản khoa sẽ phối hợp cùng các chuyên khoa khác như Tim mạch, Nội tiết, Dinh dưỡng,… để can thiệp và đưa ra phác đồ điều trị cho từng trường hợp có bệnh lý và biến chứng thai kỳ, nhằm mang lại sự chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé.  

Đồng thời quy trình khám thai tại AIH rất thuận tiện, giúp mẹ bầu không mất nhiều thời gian chờ đợi, các thông tin hồ sơ được lưu trữ khoa học, bố mẹ không cần mang theo nhiều giấy tờ khi đi thăm khám.

"Bác sĩ tại AIH luôn tạo được không khí vui vẻ, cảm giác dễ chịu cho mỗi lần thăm khám. Đặc biệt là sự tiện lợi, quy trình sắp xếp lịch khám của AIH cũng rất rõ ràng, mỗi lần đi khám gia đình Thanh không phải mang theo bất cứ giấy tờ nào mà mọi thông tin của Thanh được lưu trữ đầy đủ. Thanh để ý tại AIH, chồng Thanh hay các ông chồng khác cũng được đồng hành chung mỗi khi vợ đi khám, siêu âm, cùng nghe tư vấn của bác sĩ cũng nhận được sự yêu thích của nhiều bà mẹ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sản phụ và chồng có nhiều kỷ niệm và gắn kết thay vì phải ngồi ở ngoài đợi như một số nơi khác". Hot mom Thanh Trần và chồng chia sẻ hành trình khám thai tại AIH.

3. Trải nghiệm vượt cạn an toàn tiêu chuẩn Mỹ

Thấu hiểu những vất vả của mẹ, cùng niềm tin rằng mẹ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất, AIH nỗ lực mang đến cho mẹ và bé một “kỳ nghỉ dưỡng” chất lượng 5 sao, để mẹ được nghỉ ngơi và hồi phục nhanh chóng sau sinh, và hoàn toàn an tâm khi con yêu chào đời được chăm sóc chu đáo, ân cần bởi đội ngũ y bác sĩ luôn túc trực 24/24.



AIH luôn nỗ lực mang đến mẹ và bé một “kỳ nghỉ dưỡng” 5 sao, để mẹ được nghỉ ngơi và hồi phục nhanh chóng sau sinh.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

“Do mọi chuyện phát sinh khá bất nhờ, Dianka phải nhập viện vội vã khiến gia đình không chuẩn bị kịp “tay không đi sinh” nhưng thật may mắn các đồ dùng, trang thiết bị đều đã được phía bệnh viện AIH trang bị đầy đủ, đây là điều khiến bản thân mình cảm thấy đúng đắn khi đã chọn AIH làm nơi sinh. Lần đầu cùng vợ vượt cạn lại phát sinh sự việc ngoài dự tính nên thật ra bản thân Dũng cũng lo lắng cho ca mổ sắp tới và an ủi, chăm sóc cho Dianka nhiều hơn. Phía bệnh viện đã cung cấp bộ đồ dùng thiết yếu dành cho mẹ và bé sau sinh, máy hút sữa, bình sữa, tã sơ sinh, … nên bản thân Dũng và cả gia đình cũng nhẹ bớt gánh lo, chỉ cần chuẩn bị một tâm lý vững vàng, một sức khỏe thật tốt để đón con chào đời.” – Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ hành trình đi sinh “bất ngờ” khi vợ mắc bệnh lý tiền sản giật thai kỳ.

Hơn hết, 100% ca sinh tại AIH, bé sẽ được da kề da với mẹ hoặc/ và bố nếu điều kiện sức khoẻ cho phép. Điều này giúp con yêu cảm nhận sự gắn kết yêu thương qua từng nhịp đập và hơi thở của mẹ, và mang lại những lợi ích tuyệt vời cho mẹ và bé.





100% ca sinh tại AIH, bé sẽ được da kề da với mẹ hoặc/ và bố nếu điều kiện sức khoẻ cho phép.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

Sau hành trình vượt cạn, “kỳ nghỉ dưỡng” 5 sao của mẹ bắt đầu với lịch trình được lên kế hoạch mỗi ngày với sự đồng hành và túc trực 24/24 của đội ngũ điều dưỡng. Trong đó, dinh dưỡng sau sinh cho mẹ luôn được AIH chú trọng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để cơ thể mẹ phục hồi nhanh chóng và cung cấp đủ dưỡng chất cho bé qua nguồn sữa mẹ. Với sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng, AIH nói không với chế độ kiêng khem khắc nghiệt và thiếu khoa học, AIH phục vụ cho mẹ 3 bữa chính đa dạng từ món Á, Âu đến món chay và 2 bữa phụ gồm sữa, trái cây, sinh tố giàu vitamin. Các món ăn được chế biến ngon miệng, hấp dẫn bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và phục vụ tận phòng theo tiêu chuẩn 5 sao. Đối với các mẹ có bệnh lý như tiểu đường hay cao huyết áp, ... chuyên gia dinh dưỡng tại AIH sẽ đưa ra kế hoạch can thiệp dinh dưỡng đặc biệt trong suốt quá trình lưu viện, đồng thời phối hợp với bác sĩ sản khoa để theo dõi tình trạng sức khoẻ và tư vấn chế độ ăn cho mẹ sau khi xuất viện.



Dinh dưỡng sau sinh cho mẹ luôn được AIH chú trọng, các bữa ăn dành cho mẹ được nhân viên phục vụ tận phòng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Nói về trải nghiệm thực đơn sau sinh, chị H.T.S kể: “Lúc đầu nhìn menu thấy hoang mang vì các món như khoai đút lò, cá hồi áp chảo, mực,... vì theo người Việt bà đẻ chỉ ăn thịt heo, gà, cá kho nghệ,… chứ hải sản kiêng. Ai dè mình ăn bình thường, ngon, đẹp nên bữa nào cũng ăn hết, đủ chất. Bữa phụ 2 lần/ngày sữa, và sinh tố, trái cây như nho, thanh long, bơ, hạnh nhân ca cao. Bác sĩ còn khuyến khích mình nên uống nước cam để mau hồi sức”.


Các bữa ăn chính đầy đủ dinh dưỡng, bắt mắt được phục vụ tận phòng dành cho mẹ.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)
 

Bữa sáng ngon miệng và cân bằng dinh dưỡng cho mẹ.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)



Bên cạnh 3 bữa chính, AIH cung cấp thêm cho mẹ 2 bữa phụ gồm sữa, sinh tố và các loại trái cây tươi theo mùa.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

Về đồ ăn của bệnh viện thì theo ý kiến của em là ngon và khá healthy. Trong 20 ngày tại bệnh viện em giảm 22kg, nhưng vẫn cảm thấy mình vẫn được ăn đầy đủ dinh dưỡng chứ không hề thiếu, bằng chứng là tháng đầu mỗi ngày ở bệnh viện em đã trộm vía vắt được khoảng 1.6lít sữa 1 ngày. Ra viện về nhà ăn cơm mẹ nấu là chững cân luôn.” – Chị H. Thảo chia sẻ trải nghiệm bữa ăn dành cho sản phụ tại AIH trong 20 ngày lưu viện phục hồi sau sinh và chăm sóc con sinh non tại AIH.

Với mong muốn giúp mẹ phục hồi nhanh chóng sau sinh, đội ngũ điều dưỡng AIH luôn túc trực hướng dẫn với sự nhẹ nhàng và tận tình, giúp mẹ có nhiều kiến thức bổ ích sau sinh: hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ, cách chăm sóc bé, cách quấn bé ngủ ngon, tắm bé đúng cách… Đồng thời, tại AIH còn có dịch vụ chăm sóc bé ban đêm, để bố mẹ có thể an tâm nghỉ ngơi để có một tinh thần tích cực thoải mái và hồi phục nhanh chóng.

4. Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho mẹ và cả gia đình

Tại AIH chú trọng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho mẹ và gia đình trong suốt hành trình thăm khám và vượt cạn. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, các phòng lưu viện sau sinh, phòng sinh, phòng mổ tại AIH luôn được khử trùng, khử khuẩn đảm bảo kiểm soát nhiễm khuẩn, an toàn bệnh nhân.     
 


AIH chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho mẹ và cả gia đình.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

Phòng sinh sinh tiêu chuẩn Mỹ - LDRP – trải nghiệm vượt cạn khác biệt  

Hành trình vượt cạn của mẹ giờ đây không hề đơn độc mà luôn có sự đồng hành của người thân bên cạnh. Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) áp dụng mô hình phòng sinh tiêu chuẩn Mỹ - LDRP từ Mỹ, đầu tiên tại Việt Nam, cho phép người thân đồng hành cùng sản phụ trong suốt hành trình chuyển dạ và vượt cạn, mang đến cho khách hàng và gia đình một trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn nhất. Phòng sinh tiêu chuẩn Mỹ - LDRP được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết để sản phụ trải nghiệm vượt cạn tiện nghi và thoải mái tại một phòng duy nhất cho cả 4 giai đoạn: Chuyển dạ - Sinh (thường) - Hồi phục - Theo dõi ổn định sau sinh. Nhờ đó, tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé được đảm bảo từ lúc chờ sinh đến khi ổn định và an toàn sau sinh.   



Phòng sinh tiêu chuẩn Mỹ LDRP được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết để sản phụ trải nghiệm “vượt cạn” tiện nghi và thoải mái.
 


Với phòng sinh tiêu chuẩn Mỹ - LDRP, cho phép người thân đồng hành cùng sản phụ trong suốt hành trình chuyển dạ và vượt cạn.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)
 
Với sự tiến bộ của y học hiện đại giúp việc kiểm soát nhiễm khuẩn tốt hơn, AIH luôn khuyến khích bố hoặc người thân được vào phòng sinh để động viên tinh thần và tiếp sức cho mẹ, đồng thời để tăng sự gắn kết, yêu thương và thấu hiểu khi chứng kiến những vất vả, khó nhọc mà mẹ phải trải qua khi thực hiện sứ mệnh thiêng liêng đưa con đến với thế giới này.



Tại AIH, chồng được khuyến khích vào phòng sinh cùng vợ để động viên tinh thần và tiếp sức cho mẹ.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

Phòng mổ OR1 hiện đại – đảm bảo an toàn cao nhất cho mẹ và bé

Bên cạnh phòng sinh tiêu chuẩn tiêu chuẩn Mỹ - LDRP, tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) trang bị hệ thống phòng mổ dành cho sản phụ được thiết kế theo mô hình đường một chiều, lối vào và lối ra phòng mổ tách biệt giúp hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn và biến chứng trong quá trình phẫu thuật. Phòng mổ vô trùng OR1 là phòng mổ áp lực dương, hệ thống khí tươi được thiết kế và lắp đặt đúng tiêu chuẩn của các phòng mổ hiện đại từ hãng KARL STORZ, đảm bảo được nhu cầu thông khí và môi trường vô khuẩn.  



AIH trang bị hệ thống phòng phòng mổ hiện đại, đảm bảo an toàn cao nhất cho mẹ và bé.

Phòng lưu viện cao cấp với không gian trải nghiệm chuẩn 5 sao

Phòng lưu viện tại AIH được thiết kế 100% phòng đơn nhằm đảm bảo sự riêng tư cho mẹ, bé và cả gia đình. Các phòng lưu trú được thiết kế hiện đại cùng nội thất tiện nghi, nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái như đang nghỉ dưỡng.   
Mỗi phòng lưu viện được trang bị giường Paramount Bed cao cấp thế hệ mới có thể nâng cao, hạ thấp giường. Bộ nút điều khiển được tích hợp trên thành giường giúp sản phụ có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ thích hợp mà không cần đến sự trợ giúp đặc biệt nào. Hệ thống chuông báo được đặt cạnh giường và trong phòng vệ sinh đảm bảo sản phụ nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ đội ngũ nhân viên y tế bất kỳ lúc nào.



Phòng lưu viện tại AIH được thiết kế như một căn hộ thu nhỏ, đảm bảo sự tiện nghi cho cả gia đình.

“Khái niệm đi sinh như nghỉ dưỡng là hoàn toàn chính xác tại AIH, phòng lưu viện sang xịn mịn như khách sạn 5 sao, đồ ăn thì được phục vụ tận phòng như đang đi du lịch nghỉ dưỡng, ban đêm ba mẹ có thể ngủ ngon giấc vì đã có các cô phụ ba mẹ chăm sóc bé, sáng sớm còn đưa bé đi tắm chỉn chu rồi mới mang em bé thơm tho về phòng với ba mẹ. Đi sinh sướng như thế này thì em nguyện sinh 2, 3 tập.” – Chị N.Anh chia sẻ hành trình sinh con “nghỉ dưỡng” tại AIH.



Mẹ và bé an tâm nghỉ dưỡng thoải mái và riêng tư khi lưu trú tại AIH.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)
 
Bên cạnh đó tại AIH còn chú trọng các không gian kiến trúc thông thoáng và thiết kế nhiều mảng xanh tươi mát, giúp mẹ bầu và gia đình luôn cảm nhận sự thoải mái và thư giãn như đang đi “nghỉ dưỡng”, và có một tinh thần tích cực trong suốt thời gian lưu trú tại AIH.





AIH chú trọng không gian xanh, giúp “xoa dịu” tâm lý để mẹ có một tinh thần tích cực trong suốt thời gian lưu trú.
(Nguồn: hình ảnh tổng hợp từ các sản phụ sinh tại AIH)

5. Phối hợp liên chuyên khoa hiệu quả. Đơn vị chăm sóc đặc biệt Nhi – Sơ sinh (NICU) luôn sẵn sàng cho các trường hợp sinh non, thiếu tháng

Tại AIH, 100% các ca sinh đều có sự tham gia của các bác sĩ và điều dưỡng khoa Nhi - Sơ sinh, đảm nhận vai trò khám và sàng lọc cho bé ngay từ khi mới chào đời. Trong những trường hợp sinh non hoặc có bệnh lý hoặc có dấu hiệu bất thường cần chăm sóc đặc biệt, bé sẽ được lập tức chuyển sang Đơn vị chăm sóc đặc biệt Nhi – Sơ sinh (NICU) để các chuyên gia giàu kinh nghiệm theo dõi và săn sóc. Sự phối hợp liên chuyên khoa giúp quá trình sinh nở diễn ra thuận lợi, đồng thời cả mẹ và bé đều được chăm sóc chu đáo, kịp thời.



Các bác sĩ và điều dưỡng khoa Nhi - Sơ sinh đảm nhận vai trò khám và sàng lọc cho bé ngay từ khi mới chào đời.
 
Đơn vị chăm sóc đặc biệt Nhi – Sơ sinh (NICU) được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, các thiết bị theo dõi tim phổi, cũng như các phòng xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh. Đặc biệt, hệ thống giường sưởi và lồng ấp Giaffe Incubator của hãng GEHealthcare với công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo môi trường nuôi dưỡng tự nhiên, lý tưởng cho trẻ sơ sinh, đồng thời tạo sự gắn kết giữa bé và gia đình, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho bé khi chào đời.



Đơn vị chăm sóc đặc biệt Nhi – Sơ sinh (NICU) được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại.

Hơn hết với kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ sinh non, thiếu tháng, đội ngũ chuyên gia hàng đầu gồm bác sĩ, điều dưỡng Nhi – Sơ sinh, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa tại AIH sẽ phối hợp chăm sóc cho các ca sinh non và các trường hợp nhi sơ sinh có bệnh lý cần hỗ trợ điều trị.

“Chắc cả cuộc đời này em sẽ không bao giờ quên kỷ niệm ở cữ trong bệnh viện. Người chăm sóc không phi bà ngoại, bà nội mà là y tá, bác sĩ vì là con so nên em không hề có khái niệm gì là sữa về, y tá là người hướng dẫn cách nặn sữa ra sao, hút sữa ra sao, các bạn y tá trong NICU còn nhắc giờ hút sữa mỗi ngày. Do may mắn em ở lại bệnh viện thăm con mỗi ngày nên hàng ngày tại NICU các cô y tá đã hướng dẫn rất nhiều điều. Tới bây giờ em vẫn hay chụp hình bé gửi cho các cô y tá tại AIH, vì em đã chứng kiến các cô âu yếm, nâng niu từng bé trong NICU, trong đó có con mình, nên em thực lòng rất yêu quý và biết ơn các cô nhiều lắm. Em cũng có một kỷ niệm đẹp nữa đối với các bạn y tá của khoa sản và khoa nhi. Khi còn nằm viện, do xót con nên ngày nào em cũng khóc. Mỗi ngày các bạn y tá đều hỏi thăm, động viên, như chị em trong nhà vậy.” – Chị H. Thảo chia sẻ trường hợp mắc bệnh lý tiền sản giật, sinh non tại AIH.

Bác sĩ CKII Phạm Công Luận cho biết, “Việc thực hiện hồi sức cấp cứu cho trẻ sinh non nên thực hiện càng sớm càng tốt sau khi trẻ chào đời. Đối với trẻ sinh non nếu phải chuyển viện sẽ có nguy cơ tử vong và di chứng cao. Chính vì vậy, khi chuẩn bị lựa chọn nơi vượt cạn, mẹ có nguy cơ sinh non cần tìm hiểu và cân nhắc bệnh viện có đủ điều kiện, kinh nghiệm trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ sinh non”.



Đội ngũ chuyên gia bác sĩ, điều dưỡng Nhi – Sơ sinh giàu kinh nghiệm trong chăm sóc trẻ sinh non, thiếu tháng.

6. Và rất nhiều chương trình khác AIH đồng hành cùng bố mẹ cho một thai kỳ trọn vẹn

Chương trình tư vấn sức khoẻ sinh sản tiêu chuẩn Mỹ  tại AIH là chuỗi các lớp học dành cho các thai phụ, những cặp vợ chồng chuẩn bị chào đón con yêu chào đời. Các lớp học được thiết kế khoa học với những chủ đề thiết thực về chăm sóc thai kỳ, chăm sóc bé sơ sinh, yoga bầu, đặc biệt là các hoạt động thực hành bổ ích với mong muốn đồng hành, hỗ trợ bố mẹ trang bị thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc thai kỳ khoẻ mạnh, hành trình vượt cạn an toàn và hướng dẫn cho bố mẹ chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà.  

Bộ cẩm nang chăm sóc thai kỳ tiêu chuẩn Mỹ là một ấn phẩm được đội ngũ AIH đặc biệt dày công biên soạn với mục đích đồng hành cùng bố mẹ trong hành trình hạnh phúc chào đón con yêu chào đời. Bộ cẩm nang cung cấp cho bố mẹ những kiến thức khoa học đáng tin cậy về những vấn đề liên quan đến thai kỳ, những dấu hiệu từ bình thường đến bất thường, các cột mốc xét nghiệm quan trọng, các phương pháp sinh và giảm đau đến các vấn đề dinh dưỡng và hồi phục sau sinh mà bất cứ bố mẹ nào cũng cần cho một thai kỳ khoẻ mạnh và trọn vẹn.

Thiệp ghi hình công nghệ cao là sản phẩm độc quyền Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) dành tặng cho gia đình khi đăng ký các gói sinh tại AIH. ​AIH tin rằng khoảnh khắc con yêu chào đời là kỷ niệm đẹp mà ba mẹ mong muốn được lưu giữ mãi. Vì vậy hành trình vượt cạn của cả gia đình những khoảnh khắc đầu đời đáng nhớ của con sẽ được lưu giữ một cách trọn vẹn và đặc biệt nhất.





Các chương trình tư vấn sức khoẻ sinh sản tại AIH được tổ chức định kỳ, giúp bố mẹ trang bị kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc thai kỳ và chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà.
 
Với sự tiến bộ của y khoa hiện đại cùng nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mẹ và bé, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tin rằng hành trình mang thai và sinh con của mẹ giờ đây sẽ nhẹ nhàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Hãy để AIH đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình đón con yêu chào đời theo một cách đặc biệt để hành trình “về đích” của gia đình thêm trọn vẹn. 



Đăng ký chăm sóc thai kỳ và sinh con trọn gói tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) qua Hotline 028 3910 9999 hoặc http://m.me/aih.com.vn.

--------------------
Đăng ký khám và tư vấn tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
☎️ Hotline: (028) 3910 9999
🌏 Website: www.aih.com.vn
📍 Địa chỉ: (Lối vào 199 Nguyễn Hoàng) Số 6, Đường Bắc Nam 3, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
 

Bình luận

Tìm kiếm

Tin mới nhất

Mới nhất
  • 29/04/2024

    KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN - NỀN TẢNG CHO CUỘC SỐNG LỨA ĐÔI HẠNH PHÚC

  • 26/04/2024

    THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5 NĂM 2024​

  • 24/04/2024

    LỚP TƯ VẤN SỨC KHOẺ SINH SẢN 05.05.2024 - SINH THƯỜNG HAY SINH MỔ

Đặt lịch khámĐặt lịch khám

Vui lòng hoàn tất đặt lịch khám với thanh chức năng ở trên

Đội ngũ bác sĩ

Các chuyên gia tại AIH

  • Ong Kian Soon

    Khoa Khám bệnh & Kiểm tra sức khỏe tổng quát

    Bác sĩ Ong Kian Soon tốt nghiệp Đại học Quốc gia Singapore năm 2004 và là Bác sĩ gia đình đã được đăng ký với Bộ Y tế Singapore. Bác có kinh nghiệm lâm sàng làm việc tại nhiều bệnh viện tư nhân và công lập ở Singapore, tại các phòng khám ngoại trú lẫn các khoa nội trú. Bác tích cực thúc đẩy quảng bá Y học gia đình tại Việt Nam và đã làm việc với Đại học Y Phạm Ngọc Thạch để đẩy mạnh y học gia đình tại TP.HCM. Bác cũng được mời làm diễn giả tại một số hội nghị y học gia đình để trao đổi về mô hình y học gia đình được thực hiện tại Singapore.

    Tìm hiểu thêm
  • Esser Rene Daniel

    Khoa Chấn thương chỉnh hình

    GS. TS. BS. René D. Esser là Giáo sư, Bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình - Nguyên trưởng Khoa Đại học Stanford, USA; nguyên Trưởng Khoa Bệnh viện Markgroeningen, Tây Đức, nguyên Trưởng Khoa Chấn thương - Chỉnh hình Bệnh viện Polyclinique du Ternois, Pháp;  Nguyên Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Quốc Gia Tupua Tamasese Meaole, Samoa. ​Với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm, GS. TS. BS. René D. Esser là một trong số ít các bác sĩ ngoại khoa – chấn thương chỉnh hình có thể chữa trị cho những ca bệnh dị tật bẩm sinh và các bệnh lý chấn thương nghiêm trọng tại Việt Nam.

    Tìm hiểu thêm
  • Vũ Văn Phi

    Khoa Phụ Sản

    Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi với kinh nghiệm làm việc dày dặn gần 20 năm tại các bệnh viện phụ sản quốc tế lớn, từng giữ vị trí cố vấn cao cấp trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhận được sự tín nhiệm cao từ đồng nghiệp và Quý khách hàng. Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi rất được yêu thích trong cộng đồng mẹ bầu vì tính cách dí dỏm, tâm lý, thân thiện, giúp các bố mẹ tương lai có thể giảm bớt lo lắng trong thai kỳ. Đặc biệt Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi nổi tiếng “mát tay”, chuyên môn cao - vết mổ đẹp và dày dạn kinh nghiệm chăm sóc các ca sinh khó, xử trí các trường hợp sản phụ mắc bệnh lý trong thai kỳ và các tai biến sản khoa thường gặp. Hiện tại, Bác sĩ CKI Vũ Văn Phi đang giữ vị trí Phó Khoa Phụ Sản, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH). 

    Tìm hiểu thêm
  • Vũ Nhật Linh

    Khoa Phụ Sản

    Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Nhật Linh có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành Y với vai trò bác sĩ Sản Phụ khoa ở nhiều bệnh viện lớn trong nước với lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu về sản bệnh lý, hỗ trợ sinh sản, nội soi phụ khoa và đồng thời tham gia công tác giảng dạy tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Nhật Linh là một trong những bác sĩ trẻ nhiệt huyết, tích cực đồng hành cùng các sản phụ trong hành trình chào đón thiên thần nhỏ chào đời tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ.

    Tìm hiểu thêm