Trang chủ - American International Hospital

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám

Bình luận

Tìm kiếm

Tin mới nhất

Mới nhất
  • 27/03/2024

    LỚP TƯ VẤN SỨC KHOẺ SINH SẢN 07.04.2024 - THỰC HÀNH CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH TẠI NHÀ

  • 18/03/2024

    VÌ SAO MẸ NÊN THỰC HIỆN SÀNG LỌC TIỀN SẢN GIẬT SỚM?

  • 15/03/2024

    ĐAU NỬA ĐẦU MIGRAINE | NGUYÊN NHÂN – TRIỆU CHỨNG VÀ CÁCH PHÒNG NGỪA

Đặt lịch khámĐặt lịch khám

Vui lòng hoàn tất đặt lịch khám với thanh chức năng ở trên

Đội ngũ bác sĩ

Các chuyên gia tại AIH

  • Jiro Kitamura

    Khoa Nội tổng quát

    Bác sĩ Jiro Kitamura có quan tâm đặc biệt với ngành y tế nên bác đã chọn theo học bác sĩ tại trường Đại Học Y Khoa Kyoto, một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại Nhật. Trong thời gian đó, bác được đào tạo về phẫu thuật lồng ngực và tim mạch tại các bệnh viện lớn tại Nhật Bản. Bác sĩ Jiro cũng là Nghiên cứu viên tích cực về Lồng ngực tại Bệnh viện Đa khoa Massachusetts và đóng góp cho nhiều nghiên cứu y học cũng như các ấn phẩm được bình duyệt mang tính học thuật. Sau khi tốt nghiệp với bằng Tiến sĩ với số điểm cao nhất lớp vào năm 2013, Bác sĩ Jiro đã được vinh danh là thành viên của nhiều hiệp hội chuyên môn khác nhau, bao gồm Hiệp hội Phẫu thuật Lồng ngực Nhật Bản, Hiệp hội Ung thư Nhật Bản, Hiệp hội Phẫu thuật Nhật Bản và Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Phổi Quốc tế.

    Tìm hiểu thêm
  • Hoàng Thọ Khánh Toàn

    Khoa Nội tổng quát

    Thạc sĩ Bác sĩ Hoàng Thọ Khánh Toàn có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc về chuyên khoa Nội tim mạch với nhiều năm công tác trong môi trường bệnh viện quốc tế chất lượng cao. Hiện tại, Thạc sĩ Bác sĩ Hoàng Thọ Khánh Toàn đang công tác tại Khoa Nội tổng quát Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) với vai trò bác sĩ Nội tim mạch.

    Tìm hiểu thêm
  • Lã Thị Bạch Lý

    Khoa Nội tổng quát

    Bác sĩ Lã Thị Bạch Lý có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền nhiễm và các Bệnh Nhiệt đới, với lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu trong điều trị Viêm gan siêu vi B, C; Chẩn đoán, điều trị và dự phòng lây nhiễm HIV (trước và sau phơi nhiễm). Hiện nay bác sĩ Lý đang là bác sĩ Nội nhiễm tại Khoa Nội tổng quát, Bệnh viện Quốc tế Mỹ.

    Tìm hiểu thêm